SCIENCE TO DAY

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

เรื่องราว To be in law

วันที่ 20 มกราคม 2555  เวลา 03.10

 

กว่าจะมาถึงวันนี้ ผ่านมาสามปี กับการ เรียนกฎหมาย ในรั่ว มช ถือว่าเป็นการสร้างความรู้สึกเล็ก สำหรับการได้เข้ามาเรียนในสถานที่แห่งนี้ เป็น ครั้งที่สอง หลังจาก เรียนวิทยา แล้ววิ่วมาเรียนกฎหมาย  การเรียนกำหมาย สำหรับเราแล้ว มันเป็นอะไรที่ ไม่ได้ไม่ชอบ หรือชอย เพราะการที่เราได้เข้ามาเรียนกฎหมายนี้ เพราะเหตุคงเป็นมาแต่อดีตชาติที่ทำมาแล้วนั้น จึงเป้นผลในปัจจุบัน ที่ได้มาเรียนกฎหมาย ข้าพเจ้าก็ พอเรียนไหว เรียนได้ ไม่มีปัยหาอะไร

ปัญหามีอยู่ว่าข้าพเจ้า เป้นคนที่ขี้เกียจอ่านหนังสือ จะไปอ่านใกล้ๆ สอบ แต่พอ มีคอม ก้ไม่ค่อยได้อ่านจะนั้งเล่นแต่ คอมทั้งวัน จะ น่าตกใจ

การเรียน ปีสามในคณะนิติศาสตร์ ในตอนนี้ ข้าพเจ้ารุ้สึกกังวลต่อการเรียน ที่เรียนบางวิชาไม่ค่อยจะเข้าใจเท่าไร ยิ่งกำหมายที่ดิน นั่งเรียน แต่ก้ไม่ได้ทำความเข้าใจไปด้วยและ หลังเลิกเรียนก็ไม่ได้กลับมาทบทวน ข้าพเจ้าก็เลย ไม่สามารถเข้าใจในเนื้อหาได้ ข้าพเจ้าพยายามที่จะอ่าน เนื้อหามาก่อน แต่เนื้อหาหมันก็เยอะเกิน จนไม่อยากจะอ่าน !! ??

ช่วงนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก้จะเข้าสุ่การสอบ ปลายภาค ประจำปีสามแล้ว ดังนั้นเราต้อง เริ่มอ่านหนังสือได้แล้ว มิฉะนั้นอ่านไม่ทันแน่ๆ เพราะเนื้อหาเยอะมากๆๆๆๆๆ

ปัญหา เรื่องเพือ่นปัญหาการ เรียน ปัญหาการเงินก็เข้ามา รุมเร้าเกินไป

ดังนั้นต้องสวดมน นั่งกรรมฐาน ^^

วันนี้ เพิ่งจะเริ่มเขียน ไดอารีครั่งแลก ก้รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย อิอิ ตอนนี้ก้ตีสามแล้ หลับดึกมาหลายวันแล้วนะ 555 ทำไงดี ได้เวลาไปนอนแล้วไปนอนก่อนนะ ฝันดีจ้า

 

ฮ่องเต้ตั้ม แอบชอบน้ำว้า และแพรแพทย์

P190910_17.48

ไม่มีความคิดเห็น: